วี วิโอเลต

วี วิโอเลต

เห็นแล้วก็ต้องบอกเลยว่า น่ารักแต่เด็กจริง ๆ สำหรับ วี วิโอเลต ที่โตมาแล้วเป็นนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่ปล่อยเพลงไหนออกมาก็ฮิตติดหูทั่วบ้าน ทั่วเมืองอยู่ตลอด วิโอเลต วอเทียร์ หรือ วี เป็นนักร้องและนักแสดง ลูกครึ่งไทย-เบลเยียม

เธอเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2 มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ฟรีแลนซ์ พรจากฟ้า และ Die Tomorrow นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนักร้อง-นักแสดงสาวสวยร่างเล็ก วี-วิโอเลต วอเทียร์ แฟนสาวของ หนุ่มเก้า จิรายุ เธอมีสไตล์ร้องเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก

สวยเก่งมากความสามารถจบครบในคนเดียวจริงๆ สำหรับนักร้องสาว วี-วิโอเลต วอเทียร์ การันตีคุณภาพด้วยผลงาน และได้เป็นศิลปินหญิงไทยอีกคนที่ได้ไปโผล่บนบิลบอร์ด ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

เป็นแคมเปญของ Spotify EQUAL เห็นสวยเก่งขนาดนี้หนุ่มๆ ก็ต้องอกหักกันทั้งประเทศแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้สาววี กำลังคบหาดูใจกับพระเอกสุดหล่อ เก้า จิรายุ นั่นเอง

และแน่นอนว่า สาววี นอกจากจะเสียงเพราะติดหูคนไทยแล้ว ความสวยของเธอก็เป็นที่ประจักษ์สายตาใครหลายคนอีกด้วย

หากไล่ย้อนดูภาพพัฒนาการความสวยของเธอตั้งแต่เด็กยันปัจุจบัน สาววี เป็นอีกคนที่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ สั้นๆ ง่ายๆ คือเธอนั้นสวยแต่เด็กเลยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ