น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ

ครั้งที่แล้ว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019-2020 ถูก ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ผู้อำนวยการกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ แหกกลางวงสัมภาษณ์ เชิญให้ออกไปสัมภาษณ์นอกบริเวณแบล็กดร็อป

ระหว่างให้สัมภาษณ์กลางงานแถลงข่าวประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดในงานรอบตัดสิน มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ณ โรงแรมเอ็นสิริ เจ้าตัวก็เลยไม่ได้ถูกเชิญให้ไปขึ้นเวทีอำลาตำแหน่งซึ่งเป็นธรรมเนียมของนางงามทุกเวที

แต่เจ้าตัวก็ยอมบากหน้ามาร่วมงาน พร้อมหอบช่อดอกไม้ ใส่ชุดสวยเต็มยศทั้งสายสะพายและมงกุฎ มาเพื่อแสดงความยินดีกับรุ่นน้องนางงามที่จะได้ตำแหน่งคนต่อไป พร้อมกับเตรียมช่อดอกไม้อีกช่อเพื่อมาแสดงความยินดีกับ ดร.สิริกานต์

ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า ต้องการมาแสดงความยินดีจริงๆ และต้องการมาอำลาตำแหน่งเป็นครั้งสุดท้าย แม้จะไม่ได้ถูกเชิญก็ตาม แต่ตนอยากจะทำหน้าที่ของมิสเอิร์ธไทยแลนด์ให้จบสมบูรณ์ที่สุด เพราะตลอด 2 ปีที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องต่อหน้าที่เลย

พองานประกวดเสร็จ สาวน้ำเพชรลงทุนเดินฝ่าสายฝนเพื่อไปมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับมิสเอิร์ธคนใหม่และดร.สิริกานต์ แต่ปรากฎว่าเจอทีมงานล็อคประตูใส่ พร้อมกับปิดม่าน ปล่อยให้เจ้าตัวยืนตากฝนรออยู่อย่างนั้น

จนแล้วจนรอดจึงต้องฝากดอกไม้ให้ทีมงานไปมอบให้แทน เพราะไม่มีใครเปิดให้เข้า สุดท้ายนึกว่าความตั้งใจจะสูญเปล่า เพราะเตรียมตัวจะกลับแล้ว แต่ปรากฎว่าเลขาของดร.สิริกานต์วิ่งมาตาม บอกว่าพร้อมให้เข้าพบแล้ว สาวน้ำเพชรถึงได้มีโอกาสมอบช่อดอกไม้ และพูดคุยกัน

ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก ซีทรู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ