ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

กำลังจะได้เป็นคุณแม่มีบุตร 3 คนแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่พึ่งประกาศข่าวดีเรื่องผู้สืบสกุลไปหมาดๆ โดยชมพู่ได้เผยคลิปสั้นๆ เสียงเต้นของใจอีกหนึ่งดวง พร้อมเขียนแคปชั่นประกาศข่าวดีครั้งใหญ่ว่า There's another heart beating inside me ส่วนจะเพศไหนนั้น จะเป็นบุตรสาวอย่างที่ตั้งใจหวังไว้หรือไม่ก็ต้องมาลุ้นกัน

ล่าสุดรายการสับปากหวานเจี๊ยบ EP.152 หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ สาชมพู่ ผ่านหน้าจอพร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต และลบุตรชาย สายฟ้า-พายุ วัย 4 ขวบ

โดยชมพู่ เล่าว่า น้องย่าไม่ให้ลูกเรียนออนไลน์ไปเลย เพราะว่าขี้เกียจ เป็นแม่ที่ขี้เกียจ เหมือนมันยังไม่ได้เป็นวิชาการอะไรมากด้วย ส่วนมากมันก็เป็นร้องรำทำเพลง อ่านนิทาน จริงๆ

แล้วเปิดเทอมนี้มาเขาต้องขึ้นอนุบาล 1 นี่ก็คือไม่เคยเข้าคลาสเลย ปรึกษากับพ่ออยู่ว่าจะดร็อปไปเลยดีไหม อาจจะเหมือนไปเข้าปีหน้าไปเลยหรือว่ายังไงดี กำลังคิดกันอยู่

ในด้านพัฒนาการ สายฟ้า-พายุ ชมพู่ ก็เผยว่า ความอเมซิ่งก็คือบุตรถามว่า แม่เมื่อไหร่CV จะหมด เขาก็เข้าใจแหละ เขาก็มีบอกว่าแม่หมดCV แล้วพาไปที่นั่นที่นี่หน่อย

เขาก็เรียกร้องอยากไปฮาร์เบอร์แลนด์ มีอยากไปเมืองนอก เหมือนเขาก็จำได้ เขาก็อยากได้อากาศเย็นๆ เหมือนเรา ส่วนชีวิตประจำวันก็มีแค่ 2 ที่ คือคอนโดเก่า คอนโดใหม่ และบ้านยาย วนอยู่แค่นี้3ที่วนๆ ไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ