เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

เมื่อวานที่ผ่านมา 24 กันยายน 2564 นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ข้อความว่า เอ๋ มิราโดนหมายศาล ว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิราอย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด

นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ไลฟ์สดในเฟซบุ๊คส่วนตัว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ(ไหทองคำเรคคอร์ด) เปิดบ้าน เอ๋ มิรา พร้อมแคปชั่นว่า มาให้กำลังใจเอ๋ หลัง เอ๋มิรา โดนอดีตสามี ครูไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท หลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแส เรียกค่าเสียหาย1 ล้านบาท

เเละล่าสุดนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ลงพื้นที่บ้านเอ๋ มิรา จังหวัดเลย พร้อมเปิดสภาพบ้าน เป็นบ้านปูนหนึ่งชั้น สภาพอยู่อาศัย ไม่ได้หรูหรา หลังคาสังกะสี พื้นกระเบื้อง หน้าบ้านเป็นร้านขายน้ำปั่น ส่วนในบ้านเปิดเป็นร้านเสริมสวย แต่ไม่พบตัวเอ๋ มิรา คาดว่าน่าจะออกไปถ่ายงานนอกบ้าน

เพราะไปแบบไม่ได้นัดหมาย ส่วนรถที่จอดอยู่ข้างบ้านั้น นายห้างไหทองคำบอกว่าเป็นรถของคนอื่นไม่ใช่รถเอ๋ เขามาฝากจอดเฉยๆ ซึ่งสภาพบ้านแบบนี้ โดนหมายศาลจากอดีตสามี ฟ้อง 1 ล้านบาท ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจหน้าไลฟ์สดมากมาย

โดยระหว่างไลฟ์สดไม่พบตัวเอ๋ มิรา คาดว่าน่าจะออกไปถ่ายงานนอกบ้าน ส่วนรถที่จอดอยู่ข้างบ้านั้น เป็นรถของคนอื่นไม่ใช่รถเอ๋ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเอ๋มากมายและได้พูดถึงครูไพบูลย์อย่างต่อเนื่อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ