ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต

ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต

ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความฮอตยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอีกทั้งปัจจุบัน สาวชมพู่ นั้นยังมีชีวิตที่ดีราวกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้หลังแต่งงานกับสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กระทั่งได้มีบุตรชายทั้ง 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่

และล่าสุดทางด้าน สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีได้มีบุตรคนที่3 หลังจากได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า here's another heart beating inside me ซึ่งทำเอาคนทั้งวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวชมพู่ และ หนุ่มน็อต นั้นได้เพิ่งทำการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กว่า 300 ล้าน ที่พิถีพิถันในการสร้างมากว่า 5 ปี ร่วมถึงเดินทางบินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ถึงต่างประเทศหลายต่อหลายครั้งจนออกมาอลังการงานสร้างมากๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตกแต่งออกมาได้หรูหรามากๆ

และหลังจากที่ย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หรูหลังใหม่ได้เพียงไม่กี่เดือน สาวชมพู่ และ หนุ่มน็อต ก็ได้มีข่าวดีบุตรคนที่3 เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเตรียมการมาแล้วล่วงหน้าใช่ไหมจ๊ะ สาวชมพู่ หนุ่มน็อต

งานนี้สร้างความดีใจให้กับเพื่อนๆในวงการเป็นอย่างมาก แต่จะสมหวังได้บุตรสาวตามที่เจ้าตัวหวังไว้มั้ย คงต้องมารอดูกันต่อไป

ทางทีมงาน มุมข่าวบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับ คุณแม่ชมพู่ อารยา ในครั้งนี้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ