เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย

เรียกได้ว่าเกือบทุกคนในสมัยนั้นคงต้องรู้จักหนุ่มนักร้องกันเป็นแน่เขานั้นมีชื่อว่า สมชาย เข็มกลัด ชื่อเล่น เต๋า เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2517 ที่กรุงเทพมหานคร นักร้อง นักแสดงชาวไทยที่มีชื่อเสียง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักนำของ พจน์ อานนท์ ให้ไปถ่ายแบบลงหนังสือ เธอกับฉัน

จากนั้นก็ก้าวสู่วงการจอแก้วในละครโทรทัศน์เรื่อง นางฟ้าสีรุ้ง ทางช่อง 7 ในฐานะตัวประกอบ และเข้าสู่บทบาทในจอเงินภายใต้ชื่อเรื่องว่า สะแด่วแห้ว จากนั้นได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด อาร์เอส โปรโมชั่น มีอัลบั้มเป็นของตัวเองชื่อ เต๋า หัวโจก

ซึ่งถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้เต๋ากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นด้วยแฟชั่นผ้าโพกหัวและเสื้อลายสก๊อตจากมิวสิกวีดีโอเพลง บอดี้การ์ด คู่กับ สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต่อมาเหมือนเป็นดาราคู่ขวัญกัน ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 สมชายจดปลายเท้า และอัลบั้มพิเศษ สมชายโอที นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นนักฟุตบอล เคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนมาแล้ว>

ในอดีต เคยใช้ชีวิตคู่กับ นัท มีเรียแต่ก็ไปกันไม่ได้ ต้องเลิกรากันไป เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 ได้จดทะเบียนสมรส กับอัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉันและคอสโมโพลิแทน ปัจจุบันมีบุตรชาย 1 คน และบุตรสาว 1 คน ชื่อน้องสมใจ และน้องสุขใจ

ล่าสุดเรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆฮือฮากันอย่างมากบนอินสตราแกรมกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดนักร้อง นักแสดงชื่อดัง เต๋า สมชาย เข็มกลัด ออกมาโพสต์สลัดลุคแมนแบบเซอร์ๆ มีหนวดเครา ผมที่ยาว เปลี่ยนลุคใหม่เป็นหนุ่มมาดแมนแบบหล่อๆ ด้วยผมสั้นแถมยังไม่มีหนวดเครามาแบบเนี๊ยบๆ

ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเห็นแล้วว้าวเลย ได้มากดไลก์ พร้อมแสดงความชื่นชมลุคใหม่นี้กันเพียบว่า หล่อ พี่เต๋าหล่อมากกกกก สมชายจรดปลายเท้า สมชาย นี่แหละสมชาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า หล่อขึ้นเลยพี่ ทำไมหล่ออย่างงี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ