น้องฑีฆายุ

น้องฑีฆายุ

อีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักสำหรับ น้องฑีฆายุ วัย 11 ปี กับคุณแม่คนสวย แอนนี่ บรู๊ค ที่ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอในช่วงนี้ แต่ก็สามารถติดตามเธอได้จากอินสตราแกรม @annie_teekayu

ที่มักโพสต์ภาพน่ารักๆของแม่ลูก และติดตามจากผลงานจากช่องทางอื่นๆ ล่าสุด มีข่าวดีที่ว่าโชคดีที่น้องฑีฆายุได้รับงานจากต่างประเทศ หลังจากที่คุณแม่โพสต์รูปภาพลูกชายออร่าจับ

แอนนี่ บรู๊ค ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านข่าวสดออนไลน์ว่า เมื่อวานซืนน้องได้งานมาหนึ่งตัวเป็นงานแอพพลิเคชั่นจากต่างประเทศ ที่มาเปิดในเมืองไทยเป็นการสอนภาษาอังกฤษ เป็นนักแสดงสื่อว่าแอพพลิเคชั่นนี้มันทำงานยังไง ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่าน้องจะทำงานได้ไหม

แต่ปรากฎว่า พอไปถึงหน้างาน น้องสามารถทำได้ดี โดยที่พี่ไม่ต้องบอกอะไรเขาเลย คือเขาเป็นธรรมชาติมาก พี่คิดว่ามันไม่ใช่การแสดง เพราะเขาเหมือนเด็กที่กล้าแสดงออกมากกว่า เขากล้าพูดภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาที่เขาชอบอยู่แล้ว และถนัดอยู่แล้ว รู้สึกว่าเขาค่อนข้างแฮปปี้ เขาถามแม่ว่ายังมีงานอีกไหม อยากทำงานอีก

น้องน่าจะได้ทำงานเร็วๆนี้ เนื่องด้วยที่เราไม่ได้คิดค่าตัวแพง เรามองเห็นถึงสภาวะของเศรษฐกิจ แล้วตัวพี่แอนเวลารับงานรีวิวสินค้า บอกเลยว่าหลักพัน หลักหมื่นต้นๆ ไม่ได้แพงเลย เรารับจำนวน

ตอนนี้ก็พยายามที่จะเก็บเงินให้น้อง เพราะพี่ก็กลัวช่วงม.1 นี่แหละ ถ้าสมมุติว่าเข้าโรงเรียนรัฐบาลไม่ได้ ค่าเทอมพี่ว่าน่าจะหนัก เพราะว่าต้องเป็นโรงเรียนเอกชน อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ผ่านช่วงเวลาที่ไม่ดีไปให้ได้ไวๆนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ