เฟิด SlotMachine

เฟิด SlotMachine

ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะเลิกกันเกือบจะครบปีแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม เฟิด คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ เฟิด นักร้องนำวง Slot Machine และนักแสดง ยูทูบเบอร์สาว ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา

ล่าสุด หนุ่มเฟิด ได้เปิดใจพูดคุยกับทางรายการ จีบหนูหน่อย EP.113 ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงความรักที่จบไปครั้งล่าสุดว่า

สาเหตุที่เลิกกันหลังจากคบกันมานานกว่า 7 ปี คือไม่ได้ทะเลาะหรือหมดรักกันเลย แต่เลิกกันเพราะว่าลองใช้ชีวิตร่วมกันแล้วไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน เวลาไม่ตรงกัน ทำงานคนละเวลา ต่อให้อยู่ด้วยกันก็รู้สึกว่าเหมือนไม่อยู่ เหมือนมาอยู่ในจุดอิ่มตัวกันแล้วก็เลยมาตัดสินใจกันว่าจะยอมรับในสิ่งนี้กันเลยหรือจะลองหาโอกาสไปเจอสิ่งใหม่

ตอนที่เลิกกันเราไม่ได้มานั่งทะเลาะกันเลย แต่มานั่งยอมรับความจริงว่าตรงนี้เราชอบไม่ตรงกัน เห็นไม่ตรงกัน ใช้วิถีชีวิตก็ไม่น่าจะตรงกัน ภาพความต้องการในอนาคตของทั้ง 2 ฝ่ายมันไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกว่าอันนี้มันพูดได้เต็มปากเหมือนกันว่า เพราะเรารักเขา ถ้าเรารักใครเราก็อยากให้เขามีความสุข ไม่จำเป็นต้องกับเราก็ได้

ปัจจุบันสถานะทางใจของ เฟิด ตอนนี้ยังโสดแต่ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่เพราะเป็นคนรักคนยาก และไม่อยากที่จะมานั่งคุยกันเล่นๆ อยากที่จริงจังแม้จะเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกมากแต่บอกเลยว่าเรื่องการดูแลเต็มร้อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ