กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ทำเอาคุณแม่ลูก 2 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เก็บอาการไม่อยู่ เมื่อสามีอย่าง ธรรศภาคย์ จัดของขวัญสุดพิเศษ กับคลิปอวยพรวันเกิดจาก แวนเนส วู นักร้อง นักแสดงดังจากไต้หวัน ที่เป็นพี่ชายที่สนิทกับสามี และนักร้องดังระดับโลกที่สาว กุ๊บกิ๊บ ชื่นชอบ และชอบเป็นอย่างมาก Steve Garrigan นักร้องนำแห่ง Kodaline วงอินดี้ร็อกขวัญใจชาวไทยจากเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์

โดย กุ๊บกิ๊บ ได้เผยเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ในอินสตาแกรม gggubgib36 ว่า OMG My Bro @vannesswu my great childhood memories F4 for life and This is the best Happy Birthday song ever @kodasteve I will always support you forever I'm Kodaline biggest fan you guys are amazing Thank you so much

คนที่เป็นแฟนคลับของสองคนนี้จะเข้าใจความรู้สึกกิ๊บเป็นอย่างดี นักร้องที่เราชื่นชอบระดับโลกร้องเพลงวันเกิดให้เรามันคือที่สุดละ กับ ดารานักร้องในความทรงจำตั้งแต่เด็กวันหนึ่งกลายมาเป็นพี่ชายที่เราสนิทและได้สุขสันต์วันเกิดเรา ความรู้สึกของคนเรานี่มีค่ากว่าสิ่งอื่นใดจริงๆแด่ ตัวฉัน ในวันเกิดวัย 33 ที่แสนสุข&

จากนั้น สามี ยังจัดทำคลิปอวยพรวันเกิดสุดพิเศษ โดยรวบรวมเพื่อนๆ สนิท ครอบครัว และศิลปินที่สาว กุ๊บกิ๊บ ชื่นชอบมาร่วมอวยพรวันเกิดอายุครบ 33 ปี อีกด้วย

โดย กุ๊บกิ๊บ ได้เผยความรู้ว่า The Best Present ever From my hubby @bie_kpn OMG It's meaningful to m Thank you so much @kodasteve I'm your biggest fan. And Thank you so much bro @vannesswu You are my great childhood memories F4 forever youmademyday ขอบคุณพี่เล็ก @greasycafe หนูจะเป็นแฟนคลับพี่ตลอดไป เพลงพี่คือทุกความทรงจำของชีวิตหนู ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในคลิปและทุกคนที่รักกันแต่ไม่ได้อยู่ในคลิปนะคะ ขออภัยที่กิ๊บไม่ได้แท็กหมด

ขอบคุณทุกคนที่รักกันนะคะ ความรักที่ทุกคนมอบให้มันมีความหมายมีค่ามากกว่าของขวัญชิ้นใดบนโลกนี้จริงๆ การได้เกิดมาแล้วเป็นคนที่ถูกรักจากคนรอบข้างมันคือแรงพลังอย่างมากมายจริงๆ รักนะคะทุกคน

สุดท้ายขอบคุณ สามี ที่น่ารักและแสนดีที่สุดในโลกของกิ๊บสำหรับของขวัญที่ทำให้กิ๊บเก็บอาการไม่อยู่ สิ่งที่ทำให้กิ๊บรักสามีมากๆคือ สามีเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องราวความรู้สึกเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้กิ๊บมีความสุขอยู่เสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณสำหรับความรักที่สามีมอบให้กิ๊บกับลูกอย่างมากมายเสมอมา รักสามีนะคะ

ปล. เมื่อเห็นนักร้องระดับโลกที่เราชื่นชอบมาเล่นเปียนโนให้ก็เก็บอาการไม่อยูุ่เลย ใครจะไปคิดว่านักร้องที่เราชื่นชอบถึง 3 คนจะมาอยู่ในคลิปเดียวกัน ดูให้จบนะคะ หวังว่าทุกคนจะยิ้มไปพร้อมๆกัน ลงอีกรอบนะคะเมื่อกี้มันดีเลย์ อย่างไรก็ตามขอให้วันเกิดปีนี้ของกุ๊บกิ๊บนั้นเต็มไปด้วยความสุขนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ