จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ นงผณี

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและถูกเชียร์ให้แต่งงาน มีข่าวดีไวๆสำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย กับ แจ๊ค ธนพล โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง

อย่างที่ผ่านมาหนุ่มแจ๊คก็ได้ถือพวงมาลัยกราบพ่อตาแม่ยาย โอบกอดอย่างอบอุ่น เป็นโมเมนต์ที่แฟนคลับยิ้มตามกันเลยทีเดียว

ล่าสุด จ๊ะ ได้เผยความในใจถึง แจ๊คหลังคบกันมายาว 5 ปี ว่า พี่เป็นผู้ชาย ที่เปลี่ยนความเชื่อจ๊ะได้หลายๆอย่างมาก จ๊ะไม่เคยเชื่อในความรัก ที่แบบจะมาแพ้ในความดีเลย เพราะคิดมาตลอด ฉันรักฉันถูกใจคนนี้เท่านั้นจบ

แต่พอมาถึงจุดนี้ เฮ้ย จ๊ะว่าจ๊ะก็แพ้ในความดี ที่พี่มีให้จริงๆนะ คบกันมา 5 ปีกว่า พี่ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว ตามใจตลอด อยากได้อะไรหาให้ คือ แบบ งงอ่ะ ไม่เห็นเป็นเหมือนข่าวลือ ที่เค้าลือกันมาเลย ไม่ว่าข้างหน้าเราจะใช่คู่กัน หรือไม่ก็ตาม วันนี้แค่อยากบอกว่า ขอบคุณนะ

อย่างไรก็ตามก็ได้ชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แต่ละคนจะเมนต์ในทางที่อยากให้ทั้งสองคนนั้นได้แต่งงานกันสักทีแต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นต้องคอยดูและให้กำลังใจกับทั้งคู่ต่อไปอาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ก็เป็นได้

เพราะผู้ชายคนนี้เขารักมานาน มานานแสนนานเต็มที เพราะเจอคนที่รอคอย อย่าให้หลุดลอยเมื่อเจอ เพราะเขาแพ้ทางคนอย่างเธอ มันเอาแต่เพ้อไม่กินไม่นอน แหมๆๆ อินเลิฟหนักกว่าเดิมเเล้วน้องฉัน นี่แหละคู่แท้ ช่วยทำมาหากินสะขนาดนี้ สุดยอดแล้ว สุดอ่ะ อยากได้แบบนี้สักคน แต่งเรยๆๆๆ อ่านจนจบ นึกว่าขอแต่งงาน หรือ จะแต่งงาน ลุ้นนน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ