ลูกสาวติ๊ก ชีโร่

ลูกสาวติ๊ก ชีโร่

แฟนๆหลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดี สำหรับ นักร้องหนุ่ม ติ๊ก ชิโร่ เพราะมีเสียงร้องและการร้องเพลงทีเป็นเอกลักษณ์มาก เรียกได้ว่าสกิลการร้องเพลงของเจ้าตัวนั้นใครก็ทำให้เหมือนไม่ได้จริงๆค่ะ และนอกจากจะเป็นนักร้องแล้วยังเป็นนักแสดงชื่อดังคนนึงด้วย เพราะมีผลงานทางหน้าจอทีวีออกมาให้ติดตามเยอะมาก

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นน่าอิจฉาสุดๆเลยละค่ะ เพราะนอกจากจะมีภรรยาที่สวยแล้ว ลูกสาวทั้ง 2 คนก็สวยมากอีกด้วย ซึ่งคนโตนั้นชื่อ ชาเม ซึ่งเป็นสาวผมตรง หน้าคมออกแนวไทยๆและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ส่วนลูกสาวคนเล็กนั้นมีชื่อว่า ยาหยี ซึ่งน่ารักสไตล์เกาหลีสุดๆ และถือเป็นขวัญใจของแฟนๆเลยก็ว่าได้

นักร้องหนุมขาแดนซ์ ติ๊ก ชิโร่ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวเม้าท์ ภรรยามีความสัมพันธ์กับคนสวน นั้นไม่ใช่ของเขาอย่างแน่นอน และขอป่าวประกาศให้ทราบว่า ผมกับภรรยาก็ยังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้เลิกกัน ยังรักลูกทั้ง2คนเหมือนเดิมไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

และต้องขอบอกเลยว่า น้องชาเม ชามันดา และ น้องยาหยี เลอทีญา นับวันยิ่งโตยิ่งสวยถอดแบบพ่อติ๊กมาเต็มๆ สำหรับลูกสาวคนโต ชาเม ปัจจุบันเป็นสาววัย 22 ปี เรียนจบจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะ Communication Arts เอก Digital Media เป็นสวยที่มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นมีความสามารถด้านการร้องและแต่งเพลงเหมือนพ่อติ๊กเป๊ะ

ด้านลูกสาวคนเล็ก ยาหยี ตอนนี้เป็นสาววัย20 ปี กำลังศึกษาที่คณะนวัตกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ยาหยี ก็สวยน่ารักไม่แพ้ผู้เป็นพี่ มีความสามารถโดดเด่นด้านเต้น แถมยังได้เป็นนางเอกMVเพลง ไทม์แมชชีน ของพี่ติ๊ก อีกด้วย

และนอกจากจะสวยแล้วยังมีความสามารถด้านการแสดงออกอย่างร้องและเต้นด้วย เชื่อว่าถ้าสนใจเข้าสู่วงการบันเทิงจริง คงจะเข้าได้ไม่ยากเลย เพราะความสวยและความสามารถมาเต็ม ซึ่งก็ถอดแบบความสามารถมาจากคุณพ่อติ๊กนั่นแหละค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ