ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดี และมากไปด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านการแสดง การเอ็นเตอร์เทน สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หนุ่มผู้แจ้งเกิดจากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 แม้เบื้องหน้าจอจะเห็นหนุ่มตั้ม ในลุคหนุ่มอารมณ์ดี เฮฮาตลอดเวลา

แต่ในชีวิตจริงของ ตั้ม ก็ไม่ได้มีแค่รอยยิ้มเท่านั้น เพราะเขาก็มีเรื่องราวมากมายทั้งทุกข์และสุข ล่าสุด หนุ่มตั้ม ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกมุมในใจในรายการ Club Friday Show

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ตั้ม วราวุธ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมด พร้อมเคลียร์ชัดในความสงสัยของทุกคนที่สงสัยตัวเองแมนหรือไม่

แถมยังเล่าย้อนความรักที่ทำให้รู้สึกผิดอยู่ในใจถึงแฟนคนแรก คนพาให้มาประกวด The Star แต่หลังจากที่ตัวเองทำตามความฝันสำเร็จแต่กลับ ลืมคนรัก ไปเลย พร้อมเปิดความลับในช่วงที่ฮอตจัดมีคนเข้ามาจีบ และทำของใส่ตัวเองหลงจนพากลับบ้านไปหาพ่อแม่

จนทั้งครอบครัวงง ว่าเกิดอะไรขึ้น และครั้งแรกที่ ตั้ม วราวุธ เปิดใจถึงแฟนคนปัจจุบันที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่า คือแฟนคลับของตัวเอง แถมครอบครัวฝ่ายหญิงจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง

คนที่พา ตั้ม วราวุธ ให้เข้าสู่วงการ The Star คือ แฟน ใช่ครับ ผมติดแต่เขาไม่ติด เขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา ตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้ ผมลืมไปเลย จนเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวด The Star เลย

พอเข้ามาสู่วงการหลังจากได้แชมป์เวที The Star ก็ Hot จนขนาดที่มีคนทำของใส่ ผมเจอคืนนั้นปั๊บ นอนคุยกัน ผมรู้สึกว่าเข้าใจเขามาในคืนเดียวที่เจอกัน แบบชีวิตเขาเจออะไรมาเยอะเขาเล่าแล้วเขาร้อง เช้ามาคือพาเข้ากลับบ้านที่ราชบุรีไปเจอพ่อแม่เลย รู้สึกว่ารักผู้หญิงคนนี้มากพ่อแม่นี่ งงไปเลย แล้วเพื่อนก็โทรมาบอกว่าผมโดนแล้ว ให้บอกเขาว่าเก็บของแล้วออกไปนะ พักเดียวเขาแท็กไอจีมาเลยครับ

คนชอบมองว่า ตั้ม วราวุธ เป็นคนที่ไม่แมน ตั้ม เองก็สงสัยตัวเองถูกไหม สงสัยครับ สงสัย เพราะว่าคนสงสัยผมเยอะ ทุกคนบอกผมเป็นแหละแต่ผมไม่รู้ตัว ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น อย่างผมเจอผู้ชายหล่อๆ ผมจะมอง ผมก็เลยโทรถามเพื่อนคนหนึ่งว่าเราควรดูยังไงเราจะได้รู้ คือผมสับสนหนักมาก

จนมาเจอรักแท้ที่เป็นรักจริงและรักครั้งสุดท้ายที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนด้วย ผมไม่เคยเปิดที่รายการไหนที่นี่เป็นรายการแรกเลย แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือแฟนคลับคนหนึ่งของผมเลย ครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะ มีลูกให้ก่อนได้ไหม

รายการแรกและรายการเดียวที่ ตั้ม วราวุธ ยอมเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของตัวเอง ชีวิตของเขาจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง จะร้ายหรือจะดี รักของ ตั้ม จะเป็นอย่างไร สรุปเขาแมนหรือไม่ รับชมพร้อมกันดูในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 18 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ