ป๋อ ณัฐวุฒิ

ป๋อ ณัฐวุฒิ

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เปิดธุรกิจร้าน กล่องชา24 และได้รับผลกระทบจากCV แถมล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้ถึงกับฮาไม่ออก โพสต์คลิปวิดีโอ ร้านกล่องชา 24 สาขา เพชรบุรี ที่โดนคนมางัดร้านจนพัง แถมยังเปิดลิ้นชักทุกตู้ของในร้านอีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ ถึงสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมถึงผลที่ได้รับ พร้อมเปิดใจว่าเสียความรู้สึก เพราะวางแพลนเปิดร้านเอาไว้ หลังปิดไปนานกว่า 5 เดือนเล่าเหตุการณ์คนมางัดฝ้าเพดาน นำของในร้ายไป ของในร้านกล่องชา24 ให้ฟังหน่อย น่าจะเมื่อคืนนี้ครับ เพราะว่าเราก็เพิ่งรู้เรื่องเมื่อสักครู่นี้ พี่สาวเพิ่งเข้าไปที่ร้าน ปกติเขาจะไปรดน้ำต้นไม้ ด้วยความที่ร้านมันปิดอยู่ และกำลังจะทยอยกันเปิด เราก็เริ่มเตรียมตัวเปิดร้านในเวลาอันใกล้ ว่าจะไปรวบรวมน้องๆ พนักงานที่หยุดงานกันไปครับ แต่ก็มาเจอเรื่องราวแบบนี้ก่อน

เสียหายหนักขนาดไหน ความเสียหายเท่าที่ผมฟังจากการบอกเล่ามาอีกทีหนึ่ง คือเขาพังฝ้าลงมาครับ ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ที่เป็นรูขนาดนั้น และยังมีอีก 2 จุด ที่เขาพยายามจะลงมาให้ได้ แต่เขาลงมาไม่ได้ รื้อร้านพังไปหมดเลยครับ

ถอดทีวีออกไป 2 เครื่อง แล้วก็เอาเครื่องบดกาแฟอย่างดีเลยไป 1 เครื่อง มีพระที่เราเอาไว้บูชาในร้านประมาณ 2 องค์ แล้วก็มีข้าวของเครื่องใช้จิปาถะในครัวไปอีกเยอะเลยครับ แต่ข้าวของเราก็ไม่ซีเรียสเท่ากับฝ้าที่มันพัง เพราะมันเป็นโครงสร้าง มันค่อนข้างที่จะหนักอยู่

เห็นโพสต์ว่าจะทำตามกฎหมาย เพิ่งรู้กันเมื่อกี้ครับ พี่สาวยังทำอะไรไม่ถูกเลย แต่แจ้งความกันแล้วนะครับ ผมก็คิดว่าช่วงนี้คนคงลำบากกันจริงๆเขาก็คงลำบาก ยังพูดกับพี่สาวว่าใจเขาใจเรา เขาคงจะลำบาก ผมเลยคิดว่าถ้าเขาเอาของมาคืน แต่ถ้าเกิดไม่เอามาคืนก็ต้องดำเนินทำตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด น่าจะไม่ยากอะไร กล้องวงจรปิดก็มีครับ

เสียความรู้สึก เพราะตั้งใจว่าจะเปิดร้าน เราเสียความรู้สึกเรื่องนี้มากกว่า เราแพลนว่าเราจะเปิดร้านอีกครั้ง หลังจากที่เราหยุดไปประมาณ 5 เดือน เราก็ดีใจว่าจะได้เปิดร้าน เพราะเราแพลนไว้แล้วว่าจะทำอะไร ต้องบอกว่าเงินทุนมันก็ร่อยหรอไปในส่วนของร้านนะครับ เพราะหยุดไปไม่มีรายรับเลย ก็ต้องจ่ายพนักงานบางส่วนด้วย

ทีนี้ก็ต้องเอาเงินทุนกลับมาเพื่อที่จะต้องไปซื้อของใหม่ เพราะของที่สต๊อกมันก็เสียหมดแล้ว เราเลยต้องลงทุนใหม่ รับพนักงานมาเทรนใหม่ มีความตั้งใจเยอะครับตรงนั้น พอมาเห็นแบบนี้ทุกคนก็หมดกำลังไปนิดนึง พูดตรงๆ ว่าหมดแรง สงสัยต้องเอาเงินบางส่วนมาซ่อมร้าน

คือมันไม่ควรจะเกิดครับ ต้องเข้าใจว่าร้านอาหารมันต้องมีงบ แล้วเราต้องใช้งบตรงนี้ไปเปิดรอบใหม่ กลายเป็นว่าแทนที่เราจะได้เอาเงินมาเปิดรอบใหม่เยอะๆ กลับเป็นว่าต้องเอาเงินมาซ่อมหลายตังค์เลย ค่อนข้างจะผิดหวังเล็กน้อยครับช่วงนี้ ตอนนี้กังวลอะไรไหม ตอนนี้กังวลว่าเขาจะมาอีกมากกว่า เพราะว่ามันกว้าง มีทางเข้าแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาอีกหรือเปล่า

ละแวกนี้มีคนเห็น ว่าโดนกันมาหลายร้านแล้วถนนเส้นนั้น แล้วเขาใช้วิธีเดียวกันหมดเลยคือเข้ามาทางฝ้าทุกร้าน มันอาจจะเป็นวิธีการของเขา ช่วงนี้คนลำบากครับ ขนาดคนทำ เราก็คิดว่าเขาคงลำบาก ถ้าไม่ลำบากคงไม่ทำหรอก อย่างที่บอกมันก็ลำบากกันทุกคน แล้วพอมาเจอเหตุการณ์อย่างนี้ ไม่น่ารักครับ อย่างไรก็ตามขอให้จับคนร้ายได้โดยเร็วนะคะและขอเป็นกำลังใจให้กับคุณป๋อและครอบครัวด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ