เนเงิน ประกาศคบ ครูเบียร์

เนเงิน ประกาศคบ ครูเบียร์

ต้องบอกเลยว่าเลิกกันไปแล้วสำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และอดีตแฟนหนุ่มนักมวย เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่ดูเหมืนอว่าจะเป็นการจบที่ไม่สวยสักเท่าไหร่ เพราะทั้งคู่ได้โต้ตอบใส่กันไปมา จนเป็นประเด็นร้อนอยู่ในโลกออนไลน์

อีกทั้งปัจจุบันทางด้าน สาวเจนนี่ ได้เปิดตัวกับ หนุ่มยิว ฉัตรมงคล ตำรวจหนุ่มหล่อ พระเอกเอ็มวีเพลง ทวงคืน ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ สาวเจนนี่ และต้องบอกเลยว่าเป็นที่พูดถึงในบรรดาแฟนคลับ เพราะในขณะนั้นทางด้าน สาวเจนนี่ ยังไม่ได้เลิกกับ หนุ่มเนเงิน ด้าน หนุ่มเนเงิน เองก็มีการโพสต์คลิปคู่กับ ครูเบียร์ ดาวTikTok อยู่บ่อยๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่า ครูเบียร์ นั้นเป็นดาววงการ TikTok มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ซึ่ง ครูโซเบียร์ นั้นเป็นครูผู่ช่วย.ครูฝึกนักศึกษาทหาร มีทั้งโหมดสวยหวาน เซ็กซี่ และเท่อยู่ในคนเดียวกัน

งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่แปลกใจที่จะได้ใจ หนุ่มเนเงิน ไว้ได้อยู่ที่และตอนนี้ทั้งคู่ก็ไปในทางที่ดีขึ้น มีผลงานให้ติดตามอย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้านผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้ออกมาตัดคลิปในช่วงหนึ่งของการแสดงคอนเสิร์ตของ หนุ่มเนเงิน และ ครูเบียร์

ซึ่งทางด้าน หนุ่มเนเงิน ได้หันไปถาม ครูเบียร์ ว่าเป็นแฟนกันนะ ซึ่งทางด้าน ครูเบียร์ ได้สวนกลับมาว่า เอ้า นี่ยังไม่เป็นอีกหรอ ทางด้าน หนุ่มเนเงิน เลยได้หันไปยืนยันกับผู้ชมว่าได้ยินแล้วนะครับ ก่อนจะเข้ามาใกล้ๆพร้อมกับกอดไม่ห่าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ