หมิว ลลิตา ปัญโญภาส

หมิว ลลิตา ปัญโญภาส

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนักแสดงชื่อดังอย่าง หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ลูกสาวของนักแสดงอาวุโสอย่าง คุณแม่จารุวรรณ ปัญโญภาส ซึ่งต้องบอกเลยว่า หมิว ลลิตา เองได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ก่อนกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งในบทบาทของ มธุสร

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน หมิว ลลิตา และ ก้อง นรบดี ได้มีลูกชายด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องแพลงต้อน ศศิเดช ศศิประภา ลูกชายคนโตและ น้องอีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนที่สอง ภายหลัง หมิว ลลิตา และ ก้อง นรบดี ก็ได้ตัดสินใจจดทะเบียนเลิกกันหลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 15 ปี

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าสวนกระแสสังคมสุดๆเมื่อทางด้าน หมิว ลลิตา ได้เปิดร้านกาแฟ Baking Playground at Beach ให้กับลูกชายคนโต น้องอีตั้น ซึ่งหากแฟนๆคนใดที่สนใจร้านตั้งอยู่ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช โพสต์ภาพไปเยี่ยมกิจการเบเกอรี่และโรงแรมของ หมิว ลลิตา ปัญญาภาส ซึ่งมี น้องอีตั้น ศักดิเดช ลูกชายเป็นบาริสต้าให้หล่อทะลุแมสก์ สาว ๆ ฮือฮากันใหญ่ ธุรกิจส่วนตัวของอดีตนางเอก น่าไปอุดหนุนอย่างมากที่ชะอำ

บาริสต้าหล่อบอกต่อด้วย ลูกชายของ หมิว ลลิตา อดีตนางเอก กับมาดบาริสต้าที่ร้านเบเกอรี่ของตัวเองที่ชะอำ ซึ่งแหม่ม คัทลียา แวะไปเยี่ยมเยียนพร้อมโพสต์ถึงกิจการของหมิว พร้อมแชะภาพกับหมิวและน้องอีตั้น ทำเอาสาว ๆ อยากไปลิ้มรสกาแฟและขนมกันใหญ่ เพราะบาริสต้าหล่อ โตไวมากจริง ๆ ซึ่งแหม่มเผยแคปชั่นว่า

เมื่อคุณลลิตาเปิดร้านเบเกอรี่และโรงแรมสุดน่ารักแถวชะอำ แฟนคลับอย่างเราก็ต้องตามมาอุดหนุนนะคะ ขนมคุณเค้าอร่อยมากทุกชนิดรับประกันโดยคุณหมีและ skills การทำขนมแบบพิเศษ ขอแนะนำทุกคนให้แวะมานะคะสถานที่น่ารัก เก๋มาก ขนมอร่อยมาก ที่สำคัญเจ้าของและเชฟ Michelin น่ารักสุดกำลังค่ะ @bakingplayground @sorasax

อย่างไรก็ตาม น้องอีตั้น รับหน้าที่ดูแลร้าน และเรียนรู้กิจการของคุณแม่ไปด้วย บาริสต้าหล่อบอกต่อจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ