บ้าน หนุ่ม อรรถพร

บ้าน หนุ่ม อรรถพร

หลายคนคงรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร อดีตพระเอกมาดเข้มที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อไปแล้วจ้า

ก่อนหน้านี้ อรรถพร ได้ควงอดีตดาราสาว ฝ้าย อริญรดา ภรรยา มาเปิดชีวิตครอบครัว หลังมีทายาทน่ารัก 2 หนุ่มหล่อ น้องอันดา กับ น้องอดัม ที่งานนี้หลังแต่งงานสาวฝ้าย ก็อว บอ้ว น ขึ้น แต่ทางด้านสามีกลับชื่นชมในตัวภรรยาหนักมาก

โดย หนุ่ม เผยว่า การเปลี่ยนแปลงหลังแต่งงาน เรื่องเที่ยว สังคม เพื่อน ปาร์ตี้ ทิ้งหมดเลย เลี้ยงลูก เราใช้ความรู้สึก สัญชาตญาณ ถึงเวลาอะไรควรไม่ควร มันจะบอกเราเอง

ส่วนชีวิตพลิกผันหลังมีครอบครัวของฝ้าย จากเคยติดเพื่อน มีครอบครัวแล้ว เราต้องเลือกครอบครัว เพื่อนจะมาหาต้องมาที่บ้านหรือนัดกินข้าวก็ต้องมาแถวบ้านเท่านั้น

เราไม่เคยคิดว่า แต่งงานกับพี่หนุ่มเร็วไป คิดว่าดีแล้ว เพราะลูกจะได้โตเร็วๆ เมียเรายังไงก็ต้องสวยแซ่บดีที่สุด รู้สึกประทับใจ คือ แววตา ครั้งแรกที่เราหลงรักเขา เรื่องชุดคอสเพลย์ ไม่จำเป็น การกระชับรัก คือ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเยอะๆ

สาวฝ้าย บอกว่า เคยรำคาญกับนิสัยขี้หึงของสามี ตอนนี้ก็มีบ้าง เป็นระยะๆ ตอนเกิดเรื่องเราก็คุยกันไปแต่ละครั้ง เคลียร์กันไปหมดแล้ว เฮ้ยมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น ไม่ต้องหึง ไม่ต้องหวง เมียสวยมาก

ทุกวันนี้ก็อ้ว นมาก ไม่เคยบริหารเสน่ห์ตัวเอง ไม่เคยใส่สายเดี่ยว นับวันยิ่งแต่งตัวแย่ลง ทุกวันนี้ ไม่ค่อยแต่งตัวด้วยซ้ำ หนุ่มบอกว่า ถ้าจะให้เมียผอ ม ก็เพื่อสุขภาพดีกว่า เขาเป็นความดัน จะได้ไม่มึนไม่เวียนหัว เรื่องนั้นมากกว่า

สำหรับ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร นั้น เข้าสู่วงการบันเทิงหลังไปออกรายการ จันทร์กะพริบ กับคุณพ่อ

โดยเล่นละครเรื่อง รุ่นหนึ่งตึกห้าหน้าเดิน เป็นเรื่องแรก ต่อมามีผลงานแสดงละครและภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

โดยผลงานภาพยนตร์สร้างชื่อ คือ 2499 อันธพาลครองเมือง และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เลตเตอร์ จดหมายรัก

ในการประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ประจำปี 2547 มีเพื่อนสนิทในวงการ คือ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

ด้านการศึกษาและชีวิตส่วนตัว จบบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น สมรสกับ อริญรดา ปิติมารัชต์ มีบุตรชาย 2 คน ชื่อ อันดาและอดัม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ