เปิดโพสต์ อ้อย กะท้อน ถึง ธันวา ราศีธนู

เปิดโพสต์ อ้อย กะท้อน ถึง ธันวา ราศีธนู

เรียกได้ว่าเป็นข่าวส ะเ ทื อ นวงการเพลงลูกทุ่งไทยหลังได้ สู ญ เ สี ย ศิลปิน ธันวา ราศีธนู ไปด้วยCV อย่างกะทันหัน หลังรักษาอาการ ป่ ว ย นานกว่า 2 สัปดาห์ แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจน จ า ก ไ ป ในที่สุด โดยทางด้าน ธันวา ราศีธนู เป็นเจ้าของฮิตอย่างมากมายเช่น ไก่ตาฟาง ,11 รด,กบเฒ่า

ต่อมาทางด้านนักร้องดัง บ่าววี อาร์สยาม ในฐานะน้องชายคนสนิทได้ออกมาโพสต์ข้อความแการจากไปของ ธันวา ราศีธนู เอาไว้ว่า ธันวา ราศีธนู ไว้ว่า

โดยมีทางด้าน รอน อรัณย์ นักร้องดังได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมส่งเพื่อนรัก ธันวา ราศีธนู พร้อมกับบอกว่า รอส่งเพื่อนอยู่นะ เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน รอน อรัณย์ นั้นมีความสนิทสนมกับครอบครัวของ รอน อรัณย์ มากๆและยังคง

ล่าสุดทางด้าน อ้อย กะท้อน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เป็นน้องชายอีกคนที่ถือว่าสนิทมาก น้องมันเคยชวนไปเปิดหมวกร้องเพลงหาเงินช่วยเพื่อนที่โคราช กลางตลาดเราก็ไม่เคยทำ แต่มันบอกเจ้สนุกดี เราก็เออ เพื่อช่วยคน แต่พอร้องไปสักพักคนเข้ามาห้อมล้อมมากมาย บรรยากาศมันแปลกใหม่กว่าเราร้องบนเวทีคอนเสิร์ต

เป็นเรื่องราวต่างๆที่มีความทรงจำ อีกหลายเรื่องราว เช้านี้ตื่นมารับรู้ข่าวการจากไปของน้อง ไม่มีวี่แวว เพิ่งคุยกันเรื่องทำงานเพลงร่วมกัน เพิ่งแต่งเพลงมาให้พี่ร้อง แต่เนื่องจากCV เลยขอน้องมันเลื่อนไปก่อนที่ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย รักน้องชาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ