เจมส์ มาร์ ในลุคผมเกรียน

เจมส์ มาร์ ในลุคผมเกรียน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่บอกเลยว่าหล่อละมุนสุดๆไปเลยจ้า สำหรับ เจมส์ มาร์ ก่อนหน้านี้ก็ทำแฟนคลับใ จ ละลายไปแล้วกับทรงผมลุคใหม่ที่ดูยาวขึ้น

และมีการมัดจุกด้านหลัง ฉีกไปจากลุคเดิมที่คุ้นตา แถมผมทรงนี้ยังทำให้หน้าดูหวานขึ้น มีออร่าขาวใสขึ้นด้วย จนสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถบกันไปแล้ว

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โลกโซเชียลมีการเผยภาพของ เจมส์ มาร์ ในลุคใหม่ให้ได้ฮือฮากันอีกแล้ว กับทรงผมสั้นหัวเกรียน

เนื่องจากต้องรับบทเป็นทหารเกณฑ์ในละครเรื่อง ดว งตาที่ 3

ต้องบอกว่าผมทรงนี้ทำให้กรอบหน้าของหนุ่มเจมส์ยิ่งดูชัดมากขึ้นไปอีก เพราะไม่มีอะไรมาบดบัง แต่ความหล่อตี๋ก็ไม่ลดลงเลยสักนิด

จะผมสั้นหรือผมยา ว ก็มัดใจแฟนคลับได้เหมือนเดิมแหละจ้า

สำหรับ เจมส์ มาร์ นั้น เจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิง เพราะศุภชัย ศรีวิจิตรไปพบที่ฮ่องกงขณะกำลังอยู่มัธยมปลาย และชวนมาเป็นนักแสดงในสังกัด โดยเจมส์ตอบตกลงเพราะมองว่าเป็นโอกาสอันดีประกอบกับต้องการที่จะกลับมาเล่าเรียนในไทย

เบื้องต้นศุภชัยเคยส่งเจมส์ไปประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 7 เพื่อหาประสบการณ์ แต่สุดที่รอบตัวแทนภาคกลาง

ช่วงเริ่มแรกได้งานถ่ายแบบและเดินแบบ ภายหลังจึงได้แสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นชุดแรกและทำให้มีชื่อเสียง แม้จะถูกวิจารณ์จากผู้ชมว่าเจมส์ไม่เหมาะควรกับบทดังกล่าว

โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตาที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ที่ต่างไปจากบทประพันธ์และนักแสดงคนอื่นที่เล่นเป็นพี่น้อง ด้วยความที่เป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์ที่มีความช้า ทำให้กระแสของเจมส์ไม่ค่อยเป็นที่พูดถึงนัก

จนเจ้าตัวก็คิดว่าเขาเป็น จุดอ่อน ของละครชุดดังกล่าวด้วย แต่หลังจบละครได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าจำนวนมาก จนได้ฉายาว่าเป็น เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ ขณะที่นิตยสารสยามดารา จัดให้เจมส์เป็น 1 ใน 10 พระเอกที่น่าจับตามองในปี 2556

ในปี พ.ศ. 2558 เขาแสดงละครย้อนยุคเรื่อง ข้าบดินทร์ ซึ่งก่อนเข้าฉาย เขาเตรียมตัวด้วยการเข้าเรียนชกมวย ฟันดาบ และอ่านนิยายของละครเรื่องดังกล่าว กระนั้นเข้ายังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะกับบท

เช่นเดียวกับภีรนีย์ คงไทย นักแสดงอีกคนในเรื่องซึ่งเป็นลูกครึ่งเช่นกัน ที่รูปลักษณ์ต่างออกไปจากบทประพันธ์ แต่หลังการออกอากาศกลับมีกระแสดี และได้รับคำชื่นชมด้านการแสดง

และเจมส์มีผลงานละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ในปีถัดมา ประกบคู่กับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ถือว่าพลิกบทบาทการแสดงของเขา เพราะเป็นละครที่นำเสนอสถานการณ์ร่วมสมัย

ขณะที่เจมส์เคยแสดงแต่ละครย้อนยุคมาตลอด แต่หลังละครออกอากาศเขาได้รับกระแสตอบรับที่ดี และการชื่นชมด้านฝีมือทางการแสดง จนได้สมญาว่าเป็น สามีแห่งชาติ ในปีนั้น

ใน พ.ศ. 2560 เจมส์มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก ประกบคู่กับฮัม อึน-จ็อง นักร้องผู้เป็นสมาชิกวงที-อารา เกิร์ลกรุปจากประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

เขากล่าวว่า ตอนที่ตัดสินใจรับแสดงหนังเรื่องนี้ เพราะคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้รับงานชิ้นใหม่ หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของผม ก็ดีใจที่ได้แสดงเรื่องนี้ เพราะได้ใช้หลายภาษา รู้สึกว่าท้าทายดี บทที่แสดงก็ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่ภาพยนตร์นี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรหลังเข้าฉาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ