ดราม่า เป๊ก สัณณ์ชัย

ดราม่า เป๊ก สัณณ์ชัย

จากกรณีที่ทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อ ฉี ด วั ค ซี น โมเดอร์นาซึ่งถือว่าเป็นเข็มที่ 3 ของเจ้าตัว หลังจากที่ได้รับ วั ค ซี น ซิโนแวคทั้ง 2 เ ข็ ม มาครบ 1 เดือน โดยทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย

ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่ม พ่อปลุกไปเล่น Moderna เ ข็ มแรก หลังจากได้Sinovac เ ข็ ม2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย

อีกทั้งเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้เดินทางไป ฉี ด วั ค ซี น เข็มที่ 4 พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ครบ1เดือนพอดี จากModerna เข็ ม แรก มาวันนี้ ฉี ด เข็ มที่สอง หลังจากที่ได้Sinovac จากไทยมาแล้วสอง เ ข็ ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจากSinovac เ ข็ ม2 มาModerna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วนModerna เ ข็ มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก7วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย

เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอ ฉี ดอยู่ ผมเองเหลือ ป อ ด อยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมา ฉี ด ให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่นๆเข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่างๆอยู่ตลอดทุกวันครับ

และล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ยังไม่หยุดอยู่แค่ เ ข็ มที่4 เพราะเจ้าตัวได้ไปบูสต์ต่อ เ ข็ มที่5 ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว โดยทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า บูสเตอร์ เข็ ม5 เอาแม่งทุกยี่ห้อ คอยติดตาม

ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเกิดดราม่าอย่างหนักจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ เป๊ก สัณณ์ชัย โดยได้เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ทำไมฉีดเยอะ เ ข็ มจังเลยคะ 5 เ ข็ มภายในเวลากี่เดือนคะพี่,ป๊าดด พี่เป็ก เ ข็ ม5 จริงหรอคะเนี่ย

เ ข็ มแรกหนูยังรออยู่เลยค่ะเขาไม่เรียกซะที,เพิ่นรวยเนาะหึ หันมามองที่ข่อย,ไม่เกิน Overdose ใช่ไหม,ไม่กี่เดือน5 เ ข็ มพี่ไปเข็ ม 5เเล้วน้องยังไม่ได้ฉีดสัก เ ข็ มเลยจ้าาาาา,Non sense และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ