รักหวานชื่น 30 ปี นพพล ปรียานุช

รักหวานชื่น 30 ปี นพพล ปรียานุช

เป็นคู่รักดารารุ่นใหญ่ที่หลายคนต่างทึ่งในการครองคู่จริงๆ สำหรับคู่ของ ตู่ นพพล โกมารชุน กับ ปรียานุช ปานประดับ เพราะทราบกันดีว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักของทั้งคู่ก็ยังหวานชื่นไม่มีจืดจางลงแม้แต่น้อย

แต่ต้องบอกเลยว่าต้องรอนานๆ ทีถึงจะได้เห็นทั้งคู่ควงกันออกงานพร้อมหน้า

ทั้งคู่พบรักกันครั้งแรกเมื่อถ่ายละครด้วยกันจากเรื่อง กนกลายโบตั๋น เมื่อปี พ.ศ. 2533 โดย ตู่ นพพล รับบท ซูหลิน หนุ่มจีนแผ่นดินใหญ่

ผู้แสนดีและมีอุดมการณ์ คู่กับ‘ปรียานุช ปานประดับ และเกิดเป็นความรักจนกลายเป็นคู่ชีวิตกันในเวลาต่อมา

หลังจากนั้นก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้งกับบท อาเหลียง ในละครโทรทัศน์เรื่อง ลอดลายมังกร ในปี พ.ศ. 2535 จนประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ต่อมา นพพลจึงเปลี่ยนบท ไปรับบทรองในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง

และในยุคอดีตนั้น ช่วงปลายปี พ.ศ. 2532 ถึงปลายปี พ.ศ. 2536 ตู่ นพพล เคยเป็นพิธีกรรายการอีกด้วย 

นอกจากนี้แล้ว ตู่ นพพล ยังผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลัง โดยเฉพาะในฐานะ ผู้กำกับละคร

มีผลงานการการันตีออกมาหลายเรื่อง เช่น กตัญญูประกาศิต พ.ศ. 2533 น้ำตาหยดสุดท้าย พ.ศ. 2536 โสมส่องแสง พ.ศ. 2537 เป็นต้น

โดยมีนักแสดงคู่ใจอย่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช รับบทเป็นพระเอกให้แทบทั้งหมด

ด้าน ชีวิตส่วนตัว ตู่ นพพล โกมารชุน สมรสกับ นุช ปรียานุช ปรานประดับ ภรรยานักแสดงที่พบรักกันจากการร่วมแสดงละคร แต่ทั้งคู่ไม่มีบุตรด้วยกัน

เนื่องจากภรรยา ร่ างกา ยไม่แข็งแรง ปัจจุบัน ได้ผันตัวเองเป็นผู้กำกับละครและผู้จัดละคร โดยเปิดกิจการของตนเอง ชื่อว่า เป่าจินจง

เมื่อปี พ.ศ. 2541 จนมาถึงวันนี้ก็ 30 ปี แล้วที่ทั้งคู่ได้ครองรักกันมา และแม้กาลเวลจะผ่านไปนานขนาดไหนความรักของทั้งคู่ก็ยังคงหวานชื่นไม่มีจิดจาง

ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันนอกเหนือจากการทำงานในกองถ่ายของ นพพล-ปรียานุช ทั้งคู่ก็มักจะหาเวลาไปทานอาหารอร่อยๆ เพื่อสุขภาพ ซึ่งมีผักสดเป็นเมนูโปรด

เวลาว่างที่เหลือก็ไปเดินเล่นกับสัตว์เลี้ยง เล่นดนตรีไทยตาม รพ. เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ที่ได้รับการรักษา เมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้น ทั้งคู่จึงเลือกใช้ชีวิตให้มีความสุขในบั้นปลายชีวิต

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ