ออม แอมป์ ผุดโครงการ Milk for Mom เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ออม แอมป์ ผุดโครงการ Milk for Mom เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

นางเอกชื่องดังไกลต่างแดน วัย 33 ปี อย่างคุณ สุชาร์ มานะยิ่ง ชื่อเล่น ออม และชื่อในวงการบันเทิงจีน หลี ไห่น่า กับคู่รักนักบุญคุณออมและคุณแอมป์เดินหน้าช่วยเหลือต่อ

คุณออมกับหวานใจอย่างคุณแอมป์

ล่าสุดเดินหน้าสานต่อโครงการอีกครั้ง สำหรับสาวออม สุชาร์ ที่ร่วมกับหวานใจ แอม พิธาน ผุดโครงการ Milk for Mom ช่วยเหลือแม่และเด็ก โดยจะโอนเงินเป็นค่านมผงเด็ก จะโอนเงินให้คนละ 1,000 บาทให้กับคุณแม่ 3,000 คน ยอดเงินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งโครงการดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้วในรอบแรก

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตนเองและแอมป์ มองเห็นถึงความสำคัญด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจคุณแม่หลายๆท่านคงลำบากกันมากๆสาวออมได้เปิดใจ เราไม่สามารถช่วยได้ทุกคน แต่เราก็รู้สึกว่ามีส่วน ได้ช่วยแบ่งเบาตรงนี้ไปบ้างก็ยังดี ใช่ค่ะยอดสูงมาก 3 ล้านบาท แต่เราก็คิดว่ามันช่วยได้ถึง 3000 คนเลยนะคะ

และถึงจะยังไม่คิดเปิดรับบริจาค แต่สาวออมก็เผยว่ามีเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการมากมายขอร่วมสมทบทุนกับเธอเพื่อช่วยเหลือแม่และเด็กด้วย

นอกจากนี้นางเอกคนดังก็ยังทยอยมอบความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ต่อเนื่องทั้งแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชุมชนต่างๆอย่างที่ผ่านมา และได้บอกว่าไว้บางตอนว่าขอโทษที่เธอไม่สามารถช่วยเหลือทุกคนได้ แต่ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเสมอ

เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคม คนที่ติดตามเธอผ่านไอจีต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและขอบคุณในน้ำใจจากนางเอก ออม สุชาร์ เธอสวยและจิตใจงดงามมากๆ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่นำมาแชร์ต่อๆกันสำหรับความช่วยเหลือสังคม

ขอบคุณ aom_sushar

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ