แฟนคลับเฮลั่น ใหม่ ดาวิกา อวดภาพต้อนรับสมาชิกใหม่

แฟนคลับเฮลั่น ใหม่ ดาวิกา อวดภาพต้อนรับสมาชิกใหม่

เป็นนักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจ เป็นลูกครึ่งไทย เบลเยี่ยม ที่เข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13 ปีกับนักแสดงสาวชื่อดังอย่างใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ยกให้เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของประเทศ

เพราะนอกจากหน้าตาที่ดูโดดเด่นและความสามารถอันหลากหลายแล้ว แถมดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีแทบจะไร้ที่ติ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนเลยก็ว่าได้

และล่าสุดประกาศข่าวดี ทำโซเชียลฮือฮาอวดภาพลูกสาวของคุณใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตารแกรมส่วนตัว davikah ลูกสาวคนใหม่ เป็นสุนัขตัวเล็ก

คุณใหม่ ได้ใส่หมวกกลมให้กับน้องเชื่อว่าหลายคนชื่นชอบความน่ารักของสุนัขเป็นอย่างมาก สำหรับคุณใหม่ ดาวิกาที่บอกเลยว่าเลี้ยงสุนัขน่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ

ภาพอินสตารแกรม davidkah

ถ้าพูดถึงดารานักแสดงที่มีหัวจิตหัวใจรักสัตว์จะว่าไปก็มีหลายคน ซึ่งนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะถ้าใครที่ได้ติดตามดูไอจีหรือว่าเป็นเอฟซีของสาวใหม่ก็จะรู้ดีว่าเธอนั้นเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัว

ที่ตอนนี้มีลูกรักอยู่ในความดูแลถึง 4 ตัวด้วยกัน โดยเป็นน้องหมาพั น ธุ์ปอมเมอเรเนียน 3 ตัวได้แก่ น้องโพล่า น้องปาเต๊ะ น้องแพรนวล และตัวสุดท้ายพั นธุ์ คือ อิตาเลียน เกรย์ฮาวด์

ถึงตอนนี้เรายังไม่ทราบชื่อของสุนัขตัวใหม่ของคุณใหม่ ดาวิกา แต่จะทราบในเร็ววันนี้แน่นอน ดีใจกับน้องด้วยนะคะที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

ใหม่ ดาวิกา davikah

ขอบคุณ davikah

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ