ชาวเน็ตงง หลังกองทัพ พีค ตัดขนเงาะให้กับเบลล่า

ชาวเน็ตงง หลังกองทัพ พีค ตัดขนเงาะให้กับเบลล่า

ยกให้เป็นละครอารมณ์ดี ผ่อนคลายเรื่องเครียดๆ สำหรับละครรักต่างวัย ที่มีดราม่า คอมเมดี้ ตลกโบ๊ะบ๊ะ มาแรงแซงทุกเรตติ้ง Dare To Love ให้รักพิพากษา

งานนี้ เบลล่า โชว์จังหวะขายขำ ทำเอา กองทัพ พีค หลุดขำ เป็นซีนที่ถูกพูดถึอย่างมาก และเป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ กับอาการ ก ลั ว ข น เงาะ ของ เบลล่าราณี ที่เล่นใหญ่ทะลุจักรวาล

หลังจากซีน ขายขำดังในโลกออนไลน์ กับการ ก ลั วข นเงาะ ของ ทนายทิชา เบลล่า ราณี ที่เล่นใหญ่ทะลุจักรวาล เป็นฉากเล่าความหลังของสาวเอง เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ที่เริ่มต้นทำความรู้จักกับ คิว กองทัพ พีคมาช่วยติวหนังสือสอบเอ็นทรานซ์ให้

ตัดภาพมาที่ปัจจุบันเป็นซีนที่ทำให้หลายๆคนถึงกับสงสัย เป็นซีนที่ คิว กองทัพ พีค ได้เสิร์ฟเงาะให้กับทนายทิชา เบลล่า ราณี โดยคิว กองทัพ พูดว่า ผมรู้ว่าพี่ชอบทานเงาะ แต่กลัวขนเงาะเลยจั ด กา ร ตั ด ข น เงาะออกทั้งหมด

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต งง ทำไมต้องเล่นท่ายากขนาดนั้น ปอกเงาะง่ายกว่าไหม ถ้าก ลั ว ไม่พิเศษ ก็เอาไปทำลอยแก้วหรือบิงซูให้พี่เขาไปเลย โป๊ะไข่ดาวด้วยก็ได้

ขอบคุณภาพจาก ขอบสนัง

ถึงจะเป็นซีนหวานๆระหว่างทนายทิชา กับคิว ที่ทำให้หลายๆคนเขินจนอยากเป็นทนายทิชา แต่ก็ยังแอบสงสัย ทำไมถึงไม่ปอกมากให้ ง่ายกว่า แต่หนุ่มคิวได้ให้เหตุผว่า แค่ตั ด ข นให้ก็พอ ถ้าปอกให้ก็ไม่พิเศษสิครับ

สำหรับคำถามที่หลายคนคาใจทำไมนางเอกต้องมีอ ากา รก ลั ว ข นเงาะ ทางทีมคนเขียนบทตั้งใจสอดแทรกว่าอ ากา ร ก ลั วสิ่งแปลกๆ ของคนเรา มีอยู่จริง ทางการแพทย์เรียกว่า โ ร ค โ ฟ เ บี ย ก ลั วในสิ่งที่ไม่ควรจะก ลั ว เป็นโ ร ค ของแต่ละบุคคลที่เจอเรื่องฝังใจมาแต่ในอดีต

เป็นละครที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆนะคะกับDare To Love ให้รักพิพากษา

คลิป

ขอบคุณ ให้รักพิพากษา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ