ขนมจีน กุลมาศ โชว์ความน่ารักของลูกชายตัวน้อย น้องไคเดน

ขนมจีน กุลมาศ โชว์ความน่ารักของลูกชายตัวน้อย น้องไคเดน

เป็นนักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย อดีตศิลปินสังกัดค่ายดัง อย่างคุณ ขนมจีน กุลมาศ ที่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นคุณแม่ป้ายแดงกับสามีสุดที่รัก เคน ขันธ์เพชร สารสาส และน้องไคเดน ด.ช.ขุนพล สารสาส

ปัจจุบันน้องไคเดนอายุได้ 2 เดือน กว่าแล้ว

หลังจากที่เราได้เห็นพัฒนาการของน้องไคเดนอยู่ตลอดทำเอาหลายๆคนหลงกันไม่หยุดล่าสุดคุณแม่ขนมจีน ค ลั่ งรักไม่ไหวแล้ว ได้อัพคลิปวีดีโอทั้งกอดทั้งหอมโชว์ความน่ารักของลูกชายตัวน้อย น้องไคเด้น วัย 2 เดือน

งานนี้คุณแม่คนสวยเล่าว่า ชอบกลิ่นเด็ ก อ่ อ น อยากฟั ด เด็ ก อ่ อ นมานานแล้ว ที่ผ่านมาทำได้แค่คิด เพราะเกรงใจลูกคนอื่น ตอนนี้เรียกว่าบรรลุ ได้ฟั ด ลูกตัวเองจนสาแก่ใจ หอมยังไงก็ได้ไม่ต้องเกรงใจใครเลยค่ะ

และคุณขนมจีนยังได้ระบุข้อความอีกว่ายัยธารใสไอจะข ยี้ ยูวให้เเหล๊กคึ ความใฝ่ฝันในการอยากฟั ด เด็ ก อ่ อ นที่เคยอยากทำมาเนิ่นนาน เคยเป็นไหมเวลาเราไปเล่นกับเด็ ก อ่ อ น กลิ่นเด็กหอมๆ ทำให้เราอยากหอมอยากฟั ด เขา

แต่เราก็ทำได้แค่คิดเพราะเกรงใจลูกของคนอื่นใครจะยอมให้เราทำแบบนั้น แต่ตอนนี้ความฝันของหนมก็บรรลุ ฟั ด จนสาแก่ใจ ชื่นใจที่สุดในโลกเล้ยยย หมั่นเ ขี้ ย ว นี่ลูกเราหอมยังไงก็ได้ไม่ต้องเกรงใจใครแล้ว วะฮะๆฮ่าาาา 5555555

และได้แท็กอินสตารแกรมของน้องไคเดน ที่คุณแม่ค่อยอัพเดตความน่ารักของน้องไม่ขาดสาย kaidensarasas day59 kaidensarasas ขออภัยที่ผมแม่กระเซิงเหลือเกินนนน มายเอเวอรี่เดย์ลุคเองค่าาาา และใช่ค่ะ ตอนนี้ตี5ครึ่งแม่ก็ยังไม่ได้นอน

งานนี้ใครได้เห็นความน่ารักของน้องก็อยากมีฟั ด มีหอมกันบ้างเลยค่ะ

รับชมคลิป

ภาพอินสตารแกรม kaidensarasas

ภาพอินสตารแกรม kaidensarasas

ขอบคุณ knomjeankulamas

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ