เพชร สหรัตน์ มอบเงินให้ยายสร้างบ้านใหม่

เพชร สหรัตน์ มอบเงินให้ยายสร้างบ้านใหม่

นักร้องหนุ่มอินดี้สุดเจ้าของเพลงดังมากมายกับนักร้อง เพชร สหรัตน์ ในปี 2555 เพชร สหรัตน์ ก้าวสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการเขียนเพลง ฆ่ า ให้ตายอ้ายกะฮัก และได้ร้องเพื่อนำมาลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดวิวกว่า 14 ล้านวิว

และยังเป็นทายาทคนเล็กสุดของตระกูลโรงแรมศรีนคร อดีตโรงแรมดังใจกลาง 5 แยก จังหวัดอุดรธานี ก่อนผันตัวไปทำธุรกิจเครื่องดื่มช็อกโกแลต มอลต์ ยี่ห้อโคโค้ โคริ ส่งออกยังประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาวและเวียดนาม

และคุณเพชรได้เผยเรื่องราวดีๆผ่านเฟสบุ๊คส่วนว่า ได้จากทราบข่าว มีคุณยายท่านหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี เค ร า ะ ห์ร้ า ยโดนไ ฟ ไห ม้บ้านเหลือแต่ซ า ก เพชรพร้อมด้วยทีมงานรีบรุดลงพื้นที่ให้วามช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

โดยจากแฟนคลับ 7 แสนบาท และจากคุณเพชรและทีมงาน 2 แสน 5 หมื่นบาท เป็นจำนวนถึง 9แสน 5 หมื่นบาทคุณยายซึ้งใจถึงกับร่ำไห้ขอบคุณนักร้องหนุ่มที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

โดยมีแฟนคลับแสดงความชื่นชมสนั่นโซเชียลฯ หลังจากได้ทราบเรื่องราวดีๆ ที่นักร้องหนุ่มเผยแ พ ร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก เพชร สหรัตน์และได้คอมเมนต์ อย่าท้อนะครับ ตราบใดที่เฮียยังพอช่วยได้เฮียเต็มที่ครับผมจะถือว่าทุกคนในประเทศไทยคือญาติผม

พร้อมกันนี้ ในการลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ครั้งนี้ เพชร สหรัตน์ ยังได้นำข้าวของเครื่องใช้จำเป็น อาทิ ข้าวสาร น้ำปลาร้า ชุดเครื่องนอน ฯลฯ ไปมอบให้กับ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่ มือปราบอินดี

นายตำรวจมือปราบเน็ตไอดอล ที่ทุ่งนามือปราบ จอนนี่ฟาร์มสเตย์ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เพื่อส่งต่อช่วยชาว จ.อุบลราชธานี

ได้ใจชาวเน็ตไปเลยนะคะ ถือเป็นคนในวงการบันเทิงอีกท่าหนึ่งที่ออกมาร่วมแสดงน้ำใจและช่วยเหลือชาวไทยด้วยกันค่ะ

ขอบคุณ เพชร สหรัตน์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ