หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดหลังถูกถาม จะดองกับ ป๋อง กพล ไหม

หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดหลังถูกถาม จะดองกับ ป๋อง กพล ไหม

กระแสดังในโลกออกไลน์ตอนนี้ก็หนีไม่พ้นกับพิธีกรมากฝีมือและเรียกว่ามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรหนุ่มที่เรียกว่าเป็นขวัญใจและไอดอลของหลายๆ คนในยุคนี้

น้องมายู และภรรยาเมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย

หลายคนคงทราบกันดีว่าทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แต่งงานกับนางร้ายหน้าสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย โดยทั้งคู่จดทะเบียนสมรสอย่างเงียบๆ แป๊บเดียวก็กลายเป็นสาวน้อยวัย 6 ขวบแล้วจ้า สำหรับ น้องมายู

ลูกสาวสุดรักของคู่รักดังอย่างพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และนางร้าย ผู้จัดสาว เมย์ ปทิดา แถมยังฉายแววความสวยน่ารักสดใสมากๆ ทำเอาคุณพ่อหวงหนักเลยละจ้า ปัจจุบันต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสำหรับ น้องมายู

ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็หลงรักในความน่ารักความขี้เล่นอารมณ์ดีของ น้องมายู อีกทั้ง น้องมายู ยังเป็นเด็กที่น่ารัก ฉลาดมากๆ เพราะ น้องมายู สามารถทำงานกับ พ่อหนุ่ม ได้อย่างมืออาชีพ โดยเป็นผู้ช่วยพิธีกรในรายการได้อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพลูกสาวคนสวยลงในอินสตารแกรม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า เริ่มโตเป็นสาว แต่นิสัยสามขวบ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างบอกว่าหลงรักน้องมายู น้องโตเป็นสาวแล้ว น่ารักมากขึ้นทุกวันๆ

พร้อมทั้งแซวว่าปะป๊าหนุ่มคงต้องไว้หนวดซะแล้วแต่งานไม่จบง่ายๆ หลังมีคอมเมนต์หนึ่งได้สะดุดตาของคุณกรรชัยและได้ระบุข้อความเกี่ยวกับคุรป๋อง กพล ว่า จะดองกับครอบครัวพี่ป๋องไหมคะพี่หนุ่ม 55555555 และคำตอบที่ได้ชัดเจนมาก เป็นคำถามที่ต้องตอบ ไม่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ แบบเต็มๆ

น่ารักจริงๆนะคะ ถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่แต่นิสัยยังเป็นเด็กชื่อของเขาก็คือ น้องมายู

ขอบคุณ kanchai

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ