แม่สิตางศุ์ เปิดภาพล่าสุด มั่นสุดๆจ้า

แม่สิตางศุ์ เปิดภาพล่าสุด มั่นสุดๆจ้า

กาลเวลาเปลี่ยนคนก็ต้องเปลี่ยนกับตำนาน ส้มหยุด เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลสุดแซบ สะบัดต่อไม่รอแล้วนะที่แท้จริงเลย สำหรับ สิตางศุ์ เน็ตไอดอลสาวรุ่นใหญ่ที่มักจะมีกระแสให้เราได้ติดตามมาตลอดไม่เว้นปีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เน็ตไอดอล สู่นักแสดง สู่ตัวแม่บน TikTok เธอคนนี้ก็ทำมาหมดแล้ว

กับคุณแม่สิตางค์ุวัย 60 ปี

หลังจากที่ศัลยกรรมมานานกว่าล่วงเดือนในที่สุดอัปเดตหน้าใหม่ที่เข้าที่แล้ว เพิ่มความปังด้วยการทำศัลยกรรมหน้าใหม่ของ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ก็สร้างความฮือฮามากๆ

เรียกว่าหลายคนต่างรอชมความสวยแบบไม่มีอะไรมากั้นของ แม่สิตางศุ์  กันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว จนถึงวันนี้เวลาล่วงเลยมาเดือนกว่าๆ แล้ว หน้าใหม่ของ แม่สิตางศุ์ เริ่มเข้าที่ใบหน้าเรียวกระชับจนเห็นได้ชัด

งานโชว์หน้าใหม่ในลุคสดใสจึงเกิดขึ้นแบบรัวๆ กับเช็ตแฟชั่นที่ต้องบอกว่าปังทั้งหน้าปังทั้งลุคมากจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามากดไลก์ให้แม่กันอย่างล้นหลามมากๆซึ่ง แม่สิตางศุ์ ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ถึงความสวยครั้งนี้ว่า

คืนร่างตอนอายุ 60 ปี และยังบอกอีกว่า ฉันไม่ปังตรงไหน เอาปากกามาวง ปิดท้ายของความปังว่า ตั้งแต่ได้หน้าใหม่แม่ก็ปัง บุญพาวาสนานำจริงๆ

ถือว่าพัฒนาความสวยมาไกลมากนะคะคุณแม่สิตางคุ์ ในเร็วๆนี้เราจะได้เห็นคุณแม่จะอัปโฉมใหม่มากขึ้น งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกพร้อมเตรียมรอรับ

ความปังครั้งใหม่ของแม่สิตางศุ์กันอย่างเต็มที่พร้อมชมว่าแม่ปังปุริเย่มากใครว่าแม่เดี๋ยวตีให้เลย

ขอบคุณ สิตางศุ์ บัวทอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ