ลูกกอล์ฟ ยุติหน้าที่รายการดัง

ลูกกอล์ฟ ยุติหน้าที่รายการดัง

ไม่มีใครไม่รู้จักคนนี้ดีเจชื่อดังจากรายการพุธโทร พุธทอล์คและติวเตอร์สุดชิค อย่างคุณ คณาธิป สุนทรรักษ์ หรือครูลูกกอล์ฟ หลังจากที่เคยมีประเด็นออกมาและล่าสุดคุณลูกกอล์ฟได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตารแกรม loukgolflg และ เฟสบุ๊ค LG and Friends

อินสตารแกรม loukgolflg

หลังจากที่คุณลูกกอล์ฟได้ออกมาโพสต์ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 11 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ครูสอนภาษาและเจ้าของสถาบัน Angkriz ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก LG and Friends โดยเขียนแจ้งให้ทราบว่า ตนเองขอลาออกจากวงการบันเทิง

รายการ พุทธทอร์ค พุธโทร วันพุธที่ 28 กรกฏาคม 2564 นี้จะถือเป็นการทำหน้าที่ พิธีกรครั้งสุดท้ายของ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ชื่อดัง ก่อนโบกมือลาบ๊ายบายวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย จากหัวใจอดีตเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่มีโอกาสได้ทำหน้าที่ใน EFM

โดยระบุข้อความว่า ตอนเป็นเด็กต่างจังหวัด เดินผ่านป่ายาง มาขึ้นรถสองแถว เข้าตัวเมืองหาดใหญ่ ระยะทางกว่า 20 กิโล นั่งไปกลับ หลับ ๆ ตื่น ๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน ชีวิตตอนนั้นมองเห็นตึก GMM เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ในชีวิตที่เกินเอื้อม ไม่มีทางที่เด็กอย่างเราจะไปถึงแม้แต่ตรงทางเข้า

ตัดภาพมาอยู่นิเทศจุฬาฯ การเข้าตึก GMM ง่ายขึ้นมาก แต่ก็ไปได้แค่ในฐานะคนที่ทำงานเบื้องหลังหรือเดินไปส่องศิลปิน ในใจอยากทำงานที่นี่ใจจะขาด และเป้าหมายสูงสุดคือต้องทำกับ EFM วันนึงหน้าต่างก็เปิด มีคนโทรมาให้ทดลองทำเทปดีเจ

แต่วันนั้น หน้าต่างก็ปิดลงอย่างเร็ว เพราะเรายังไม่พร้อม ใจสลาย และเกือบยอมแพ้ แต่วันนึง ประตูที่นั่นก็เปิดตอนรับเราอีกครั้ง ในวันที่เราเหมาะกับการนั่งในห้องจัดกับคนคุณภาพ จริง ๆ การได้อยู่บน poster นี้กับทุกคน และการขึ้นไปที่ชั้น 38 ของตึกนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จึงเป็นเหมือนการได้อยู่ในฝันที่ดีมากของเด็กคนนึงและได้ฝันดีมานานมากแล้ว วันนี้ก็แค่ตื่น แล้วก็เก็บฝันเหล่านั้นเป็นความทรงจำที่สวยงาม เมื่อไหร่ที่หลับตาลง จะยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ได้เสมอ วันนี้ออกจากกลุ่มไลน์ของ EFM แล้ว ลูกกอล์ฟขอบคุณทุกคนในบ้านหลังนี้ที่รักและเมตตากันเสมอมา

และมีการอัปเดตทต่อกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพร่วมเฟรม ดีเจเผือก และ ดีเจต้นหอม พร้อมระบุข้อความว่า และแล้วการเดินทางกับรายการที่รักมากที่สุดอีกรายการ ก็มาถึงปลายทางสำหรับลูกกอล์ฟ มีคนร้องไห้แล้วหนึ่ง

ท่ามกลางความเศร้าของแฟนๆ ที่ครูลูกกอล์ฟอำลาวงการ อาทิ ขอบคุนพี่ลูกกอล์ฟที่ให้คำแนะนำในรายการพุธทล์คพุธโทร อย่างดีมาเสมอฟังทุกวันเลยค่ะ ได้ข้อคิดดีๆจากพี่และรายการเยอะมากๆเลยค่ะขอบคุณทุกข้อคิดหรือแรงบันดาลใจที่ผ่านมานะคะ

ขอบคุณคำแนะนำข้อคิดดีๆกับครูลูกกอล์ฟ และก็ติดตามทางรายการวันนี้เวลา15.00-17.00 นะคะ มีอะไรอยากบอกลูกกอล์ฟ ให้พิมพ์บอกในรายการวันนี้ เพราะหลังจากออกจากห้องจัดวันพรุ่งนี้ ลูกกอล์ฟจะไม่มาย้อนดู เทปใหม่ ๆ อีก เพราะคงจะทำให้น้ำตาไหลทุกครั้ง เจอกันค่ะ

ขอบคุณ loukgolflg LG and Friends

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ