ศรราม เผยคลิป น้องวีจิโชว์ลูกอ้อน

ศรราม เผยคลิป น้องวีจิโชว์ลูกอ้อน

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอก ที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมากสำหรับเป็นนักแสดงและนักร้องชาวไทย ศรราม เทพพิทักษ์ ลูกสาวก็อยู่ในความดูแลของคุณพ่อแต่เพียงผู้เดียว แม่ว่าถ้ามีโอกาสก็จะพาไปเจอคุณแม่บ้าง

ภาพน้องวีจิกับคุณ ศรราม

ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากเจอดราม่าเรื่องครอบครัวมาตลอด แต่คุณพ่อก็ไม่หวั่นเดินหน้าเลี้ยงลูกสาวตัวน้อย น้องวีจิ ต่อไปด้วยตัวเอง เรียกว่าในอินสตาแกรมของศรรามก็มีแต่รูปและคลิปของลูกสาว แฟนๆ ก็ได้ดูพัฒนาการความน่ารักของน้องวีจิไปด้วย

หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาไป เรามาพักเบรคเรื่องดราม่าไว้ก่อนวันนี้เราจะเผยความน่ารักของน้องวีจิ ซึ่งที่ผ่านมาถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของศรรามก็จะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักระหว่าง น้องวีจิกับคุณย่าอยู่บ่อยๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันมาก โดยล่าสุด ศรราม ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักระหว่าง คุณย่าและคุณหลานขณะที่กำลังนั่งเล่นที่โต๊ะกินข้าวด้วยกัน น้องวีจินั้น อ้อนคุณย่าเก่งมาก ไม่แปลกใจเลยที่คุณย่ารักหลานขนาดนี้

ซึ่งคุณ ศรราม ได้โพสต์ลงบนอินสตารแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า อ้อนคุณย่าVeeji ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี ซามูไรพ่อลูกอ่อน ติดดินแต่บินได้สองกายหัวใจเดียว STVeeji saveveeji นอกจากจะลีลาอ้อนคุณย่าแล้วน้องวีจิยังคอยดูแลคุณย่าไม่ขาดสาย

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ วีจิน้อย กำลังใจคุณย่าอ้อนนน คุณย่าาา น่ารักมากเลยค่ะ ดวงใจจองพ่อ

ไปแปลกที่คุณย่าจะหลงหลานขนาดนี้ ทั้งอ้อนคุณย่าเก่ง อีกหน่อยจะเป็นนักแสดงเก่งเดินตามรอยเท้าคุณพ่อแน่นอน

รับชมคลิป

ขอบคุณ sornram_theappitak

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ