นะโม ธันวาพร งานเข้าแล้ว

นะโม ธันวาพร งานเข้าแล้ว

งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวกับสาวนะโม ธันวาพร หนึ่งใน 10 ดาราที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงหญิงสาขาภาพยนต์ที่สุดแห่งปี 2018 ที่ทิ้งครูทิน เพื่อไปแต่งงานใหม่ หนี ความลำบาก

ผลงานการแสดงแจ้งเกิด นักแสดงผู้รับบทครูแก้วจากภาพยนต์ ไทบ้านเดอะซีรีย์ ที่ถูกฉายไปในปี

กลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กกับการแสดงของคุณนะโม ธันวาพร ที่รับบทเป็นสาวก้อยนางเอกเอ็มวีเพลง รักคนผิด ของลาบานูน โดยทิ้ง ครูทิน รับบทโดยคุณเข้ม หัสวีร์ เพื่อไปแต่งงานใหม่ หนี ความลำบาก ทำให้ชาวเน็ตอินจัดถึงขั้นคอมเมนต์แรง ต่อว่าต่างๆนานา ทั้งหมั่น ไ ส้ เธอมันร้าย พร้อมเซฟครูทิน

ครูทิน รับบทโดย เข้ม หัสวีร์

โดยกระแสตีกลับชาวเน็ตหลายคนอินไปตามๆกันถึงการแสดงของคุณนะโม ธันวาพร หลายใจคนก็พูดถึงว่า พอเค้าได้ดูเอ็มวีแล้วก็มีมาคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียลของโมเยอะเลยว่าทำไมทำกับครูทินแบบนี้

คุณนะโมยังได้เปิดเผยอีกว่า คิดอย่างไรกับผู้ชมแสดงได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์บ้างมั้ย คนอินกับเนื้อเรื่องเยอะมาก จะตบก้อย ไปเซฟครูทิน รู้สึกยังไง คุณนะโมยังตอบอีกว่า อันนี้คือชอบมาก อันดับแรกเลยคือ ถ้าคนเกลียดเราก็คือเราเล่นดี น่าหมั่นไส้ น่าตบ ก็คือวันแรกที่เอ็มวีออกมา

โมก็นั่งดูตัวเอง ดูตัวละครก้อยที่โมเล่น โมก็รู้สึกว่าทำไมก้อยทำแบบนี้ ทำไมก้อยทำกับครูทินแบบนี้ ทำไมถึงเป็นผู้หญิงแบบนี้ ทำไมครูทินต้องมาเจอผู้หญิงแบบก้อย ทำไมครูทินไม่ได้เจอคนดีๆ อะไรแบบนี้ คือ ถ้าเป็นโมก็จะไปตบก้อยเหมือนกัน (หัวเราะ) ยิ่งคนอินก็ยิ่งดีใจค่ะ

ทำเอาแฟนๆได้รับชมเอ็มวี หลายๆคนอินไปตามๆกัน

ขอบคุณ นะโม ธันวาพร

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ