พิม พิมพ์มาดาเครียด

พิม พิมพ์มาดาเครียด

เกิดคำถามของใครหลายๆ เมื่ออ่านข่าวสถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้ หนึ่งในนั้นคือนักร้องนักแสดงอย่างคุณ พิม พิมพ์มาดา เกิดคำถามกับตัวเองว่าเป็นหรือยังหลังจากอ่านข่าวเกี่ยวกับสถานการ์ณบ้านเราในตอนนี้

ล่าสุด พิม พิมพ์มาดา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี pimmada บ่งบอกถึงอาการที่เริ่มผิดปกติของตัวเองหลังจากการอ่านข่าวสถานการณ์Cv-19 ทำให้เธอน้ำตารื้น หายใจไม่ทั่วท้อง และไม่อยากคุยกับใคร ทั้งนี้เจ้าตัวยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ตอน ป่ว ย ยังไม่เศร้าขนาดนี้เลย

ภาพคุณ พิม พิมพ์มาดา ตอนป่ ว ย ปัจจุบันหายดีแล้ว

และคุณพิม ยังได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ของเธออีกว่า หนักบ่า หนักไหล่ นอนไม่หลับ หายใจไม่ทั่วท้อง น้ำตารื้นตลอดเวลา ต้องพบแพทย์หรือยังนะ

ถึงกับทำให้หลายๆคนเป็นห่วงกับ อ า ก า ร

ภาพจาก IG pimmada

เปิดประวัติคุณ พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ปัจจุบันอายุ 40 ปี มีชื่อเสียงจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ซาซ่า และบทบาท พอใจ จากซิตคอมเรื่อง เป็นต่อ ช่วงที่เธอเดินสายคอนเสิร์ต เอ็กแซ็กท์ก็แสดงความสนใจให้ไปเล่นละคร กระทั่งการโปรโมตอัลบั้มลดลง

งานแสดงของคุณพิ พิมพ์มาดา ก็เริ่มด้วยเรื่อง เมืองมายา หลังจากนั้นก็มีผลงานการแสดงละครหลายเรื่องเช่น ตะวันตัดบูรพา วัยระเริง วิมานดิน รักห้ามโปรโมท

แต่เมื่อปี 2558 เริ่มทำคีโมครั้งแรก ตอนต้นเดือน พฤศจิกายน 58 ( คือหลังจากฟื้นตัวที่ผ่าตัดเอาเนื้องอกออกไป ) ต้องทำทั้งหมด 6 ครั้ง ปัจจุบันนี้คุณพิม พิมพ์มาดาได้หานป่ ว ย แล้ว

ภาพจาก IG pimmada

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ